Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Sinh con gái theo ý muốn - 0938 994 298

Lựa Chọn Giới Tính Cho Thai Nhi tại Piyavate




      Một trong những lý do phổ biến nhất mà bệnh nhân lựa chọn điều trị tại Thái Lan là lựa chọn giới tính. Trong cuộc sống hiện đại mỗi gia đình thường chỉ sinh 1 – 2 bé và muốn cân bằng giới tính trong gia đình. Nếu sử dụng phương pháp này có thể lựa chọn chính xác giới tính thai nhi như mong muốn. Ngoài ra, bệnh nhân muốn lựa chọn sinh đôi hoặc muốn có một bé trai, một bé gái thì phương pháp này hoàn toàn có thể làm được.

Hơn nữa, Thái Lan được biết đến là vương quốc cho phép đẻ mướn và có những lợi thế chính có thể lựa chọn được giới tính, vấn đề này hoàn toàn hợp pháp ở Thái Lan. Đối với một số quốc gia không cho phép lựa chọn giới tính như Anh,  Ấn Độ,… và một số tiểu bang Hoa Kỳ. Nhưng nếu các cặp vợ chồng muốn sinh con lựa chọn giới tính thì hoàn toàn có thể tại Thái Lan hoặc đối với những cặp vợ chồng khổng thể mang thai mà muốn có con thì đây là một sự chọn tối ưu ở vương quốc này.


Lựa chọn giới tính ở Thái Lan có một lịch sử lâu dài từ những ngày khi các thầy lang truyền thống sử dụng các loại thảo mộc và các loại thuốc truyền thống khác để thử với mong muốn có thể thực hiện được mong muốn bé trai hoặc bé gái. Tuy nhiên, với những tiến bộ trong y học ngày nay, với việc sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để hổ trợ trong sinh sản và làm thế nào để  sinh được đúng bé trai hoặc bé gái theo yêu cầu của bệnh nhân.

Làm thế nào để lựa chọn giới tính tại Thái Lan?
Với PGD, khoảng ngày thứ ba, sau khi trứng đã được thụ tinh, khả năng sinh sản bác sĩ sẽ loại bỏ một tế bào từ một phôi thai đang phát triển ở giai đoạn di động 8. Tế bào sẽ được phân tích dưới kính hiển vi để xem xét các nhiễm sắc thể của tế bào. Nếu có hai nhiễm sắc thể X, nó là cái phôi thai gái. Nếu có một X và một nhiễm sắc thể Y, đó là phôi thai trai. Sau đó bác sĩ mới cấy ghép phôi thai mong muốn vào tử cung người  mẹ hoặc người thay thế. Phương pháp này an toàn, đáng tin cậy và không gây ảnh hưởng gì tới phôi thai. Một cách khác nữa mà các bác sĩ có thể lựa chọn được giới tính bằng cách chọn một tinh trùng mang nhiễm sắc thể giới tính Y, để nó sẽ cặp với nhiễm sắc thể X của trứng, nếu cha, mẹ muốn có một cậu bé. Nếu cha mẹ muốn có một bé gái thì sẽ chọn một tinh trùng mang nhiễm sắc thể X, để nó sẽ phù hợp với nhiễm sắc thể X của trứng.
Bảo quản lạnh (đông lạnh phôi)
Các bác sĩ chuyển khoa sinh sản sẽ chọn những phôi thai  khả thi để chuyển phôi cho người mẹ thay thế hoặc mẹ dự định. Nếu bạn không thực hiện ở chu kỳ đầu tiên của bạn và muốn làm một chu kỳ khác, bệnh viện có thể đóng băng phôi của bạn thông qua bảo quản lạnh. Bạn cũng có thể sử dụng các phôi đông lạnh của bạn để có thêm một đứa con trong tương lai.
Ngoài các dịch vụ này, tại bệnh viện Piyavate cũng cung cấp thêm các phương pháp điều trị khả năng sinh sản. Hãy liên hệ với Piyavate để tìm hiểu thêm về lựa chọn giới tính tại Thái Lan và làm thế nào có thể giúp bạn thực hiện ước mơ  giữ em bé  trong vòng tay của bạn.
PIYAVATE sẽ giúp bạn biến mơ ước của mình thành hiện thực. Chúng tôi sẽ giúp mang một thiên thần đến với mái ấm của bạn.

Liên hệ để biết thêm chi tiết:
Lê Thuận - Phụ trách tư vấn
Mobile:     0938 994 298/ 093 77 66 056
Email:     P8@piyavate.com.vn
Address:  Số 2 Thi Sách, phường Bến Nghé, quận 1, Hồ Chí Minh
                 Tel: (84 8)66 812 591
                33A phạm Ngũ lão, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
                 Tel: (84 8)66 812 591


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét