Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Sinh con trai theo ý muốn 2014

Sinh con theo ý muốn tại Piyavate Thái Lan có 3 lợi ích nổi trội:

 1. Piyavate là một trong những bệnh viện đa khoa quốc tế hiện đại nhất Đông Nam Á. Trong đó sự tiến bộ vượt trội nhất phải kể đến là khoa “điều trị vô sinh và chữa hiếm muộn”. Tỷ lệ thành công cao gấp đôi so với trong nước.

 2. Đặc biệt với phương pháp tiên tiến PGD (chuẩn đoán nguồn gốc gen trước khi cấy và phương pháp Micro Array cho kết quả đậu phôi tới 69,7%, tỷ lệ làm tổ tới 59,4%, ở Việt Nam chưa thực hiện đươc các phương pháp này): Có thể lựa chọn được những phôi khỏe, chuẩn đoán bất kỳ rối loạn nào di truyền trong phôi thai trước khi đặt chúng trở lại tử cung người mẹ.Các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm chọn lựa và cho ra đời em bé tương lai theo mong muốn của mình như khỏe mạnh, không dấu vết của các bệnh di truyền nguy hiểm từ bố mẹ sang con (HIV, ung thư máu, tiểu đường, tim bẩm sinh, viêm gan siêu vi B,  bệnh Down...). 

 3. Và đồng thời phương pháp PGD cùng với Phương pháp Cấy Túi Phôi - Blastocyst Culture ,việc lựa chọn giới tính chính xác 100%, có thể “sinh con trai theo ý muốn”, “sinh con gái theo ý muốn”. 


Quá trình thực hiện phương pháp PGD – sinh con theo ý muốn:
Trứng và tinh trùng sau khi lấy ra sẽ được thụ tinh trong đĩa cấy petri. Tế bào đơn hoặc các tế bào đơn sẽ bị loại bỏ sau khi phôi được hình thành 3 – 5 ngày và được xét nghiệm giới tính.
Các phôi sẽ được xét nghiệm kỹ lưỡng xem có bất thường nào về gen và giới tính hay không và chỉ chuyển những phôi khỏe mạnh vào dạ con, bạn sẽ ít có nguy cơ bị sảy thai hoặc thai nhi bị rối loạn về gien.
Theo phương pháp PGD, các bác sĩ sẽ chuyển tối đa 2 phôi vì các phôi này là những phôi khỏe mạnh nhất và được chọn lọc để cấy. Nếu chuyển phôi lần đầu không thành công và số lượng phôi nhiều, chúng ta có thể cho trữ đông phôi để chuẩn bị cho qui trình lần sau. Chất lượng của phôi tươi và phôi đông lạnh không thay đổi theo qui trình công nghệ cao tại bệnh viện Thái LanSau khi chuyển phôi 10 ngày, người vợ thử máu sẽ biết được mình có thai hay không?.
Quá trình sinh con sau đó diễn ra bình thường…

Đến với Piyavate, bạn sẽ được tận tình hướng dẫn chu đáo, và con của bạn sẽ được sinh đúng giới tính tại bệnh viện Piyavate Bangkok Thái LanĐảm bảo chính xác giới tính 100%.


Liên hệ: 
Lê Thuận – Nhân viên tư vấn 24/24
Mobile: 0938.994.298/ 093.77.66.056
Email : p8@piyavate.com.vn
YM : bvpiyavate2@yahoo.com
Skype: bvpiyavate2

Địa điểm:
 VP ại TP Hồ Chí Minh  : Số 2 Thi Sách,    Phường Bến Nghé, Quận 1
Tel: (84 8)66 812 591
VP tại Hà Nội :  33A Phạm Ngũ Lão, Quận Hoàn Kiếm
Tel: (84 8)66 812 591
  Website :  piyavate.com.vn

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết cho từng trường hợp của Quý khách



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét