Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Cách sinh bé trai - 0938 994 298

SINH CON THEO Ý MUỐN LÀ GÌ

Sinh con theo ý muốn là gì?
Sinh con theo ý muốn là sự can thiệp của các phương pháp hổ trợ sinh sản để có được bé trai, bé gái hoặc cặp sinh đôi theo ý muốn hoàn toàn bình thường, khoẻ mạnh. Đây là mong muốn vô cùng thiết thực của tất cả các bậc làm cha làm mẹ, đặc biệt với các cặp vợ chồng trẻ hiện nay.
Tại bệnh viện quốc tế Piyavate Bangkok, Thái Lan không những có thể sinh con trai hoặc gái theo ý muốn, những cặp vợ chồng theo phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (TTTON) còn có thể loại trừ những trường hợp khuyết tật, dị tật bất thường hoặc do di truyền. Thậm chí có những ca bệnh nhân HIV muốn sinh con, phương pháp TTTON hoàn toàn cho ra những thai nhi khoẻ mạnh, không nhiễm bệnh.

Phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm

Thụ Tinh Trong Ống Nghiệm theo phương pháp tiên tiến nhất hiện nay: Phương pháp Cấy Túi Phôi - Blastocyst Culture. Với việc ứng dụng phương pháp này, bệnh viện quốc tế Piyavate Bangkok, Thailand giúp cho bệnh nhân đạt tỷ lệ thành công lên đến 50% theo ghi nhận của bệnh viện, tỷ lệ thành công cao nhất Đông nam Á. Trong khi đó, tỷ lệ thành công ở trong nước chỉ là 25% đến 30%. 


Có những bệnh nhân của chúng tôi , người thật việc thật đã thất bại đến 6 lần khi làm TTTON ở trong nước nhưng khi thực hiện theo phương pháp Blastocyst culture của bệnh viện quốc tế Piyavate đạt kết quả thành công mỹ mãn cho lần chuyển phôi đầu tiên tại bệnh viện từ Bác sỹ Matchuporn Sukpratsert và đã có có hai bé trai và một bé gái trong hai lần sanh. Hơn thế nữa, chúng tôi đã thành công một  bệnh nhân vô sinh đã 18 năm từ khi lấy chồng điều trị trong nước nay đã có hai em bé sinh đôi một trai và một gái . Thành công ở độ tuổi cao nhất trong năm nay là 49 tuổi lấy chồng 25 năm, nhiều năm điều trị trong nước, nay đã có một em bé gái 1 tháng tuổi.

Đặc biệt, với phương pháp Cấy Túi Phôi - Blastocyst Culture, chúng tôi còn có thể giúp Bệnh nhân lựa chọn giới tính cho Thai nhi với tỷ lệ chính xác 100%.
Bệnh viện quốc tế Piyavate cao là nơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất mà quý bệnh nhân có thể mong đợi với nhiều bác sỹ nổi tiếng nhất Bangkok và Đông Nam Á cho chuyên nghành điều trị vô sinh và sinh con theo ý muốn.
Vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để:
- Đặt hẹn với Bác sĩ tại Thailand
- Cung cấp các thông tin về khám và điều trị
- Báo giá chi phí điều trị
- Dịch vụ đưa đón bệnh nhân tại sân bay
- Đặt phòng khách sạn
- Đặt vé máy bay và hỗ trợ giải quyết thủ tục thị thực (visa)
- Thông dịch viên người Vi
ệt.


  Liên hệ: 
Lê Thuận – Nhân viên tư vấn 24/24
Mobile: 0938.994.298/ 093.77.66.056
Email : p8@piyavate.com.vn
YM : bvpiyavate2@yahoo.com
Skype: bvpiyavate2

                Địa điểm:
 VP ại TP Hồ Chí Minh  : Số 2 Thi Sách,    Phường Bến Nghé, Quận 1
Tel: (84 8)66 812 591
VP tại Hà Nội :  33A Phạm Ngũ Lão, Quận Hoàn Kiếm
Tel: (84 8)66 812 591
  Website :  piyavate.com.vn

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết cho từng trường hợp của Quý khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét