Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Sinh con theo ý muốn

Các Vấn Đ Trong Mang Thai Hộ Piyavate Thailand

 
Thailand chỉ thực hiện việc đẻ thuê có đạo đức ở Thái Lan. Các bà mẹ thay thế của chúng tôi đến từ các gia đình tầng lớp bình dân. Họ muốn kiếm thêm tiền để gửi con em mình vào đại học hoặc cải thiện cuộc sống họ. Chúng tôi tin rằng điều này sẽ cung cấp cho họ sự chăm sóc và hỗ trợ tinh thần rất cần thiết.
Hầu hết các bệnh viện khả sản phụ khoa ở Thái Lan chấp nhân cho bệnh nhân nữ không có khả năng mang thai tự nhiên được sử dụng người mang thai hộ. Việc mang thai hộ ở Thái Lan hoàn toàn công khai và hợp pháp, được pháp luật Thái Lan cho phép.  Một lý do chính tại sao các bệnh viện này ở Thái Lan có tỷ lệ thành công cao hơn so với ở Ấn Độ là do Chính phủ Thái Lan cho phép được mang thai hộ. Các bác sỹ hỗ trợ trong việc thực hiện cẩn thận đánh giá tiềm năng của người thay thế. Họ rất có danh tiếng trong việc cung cấp chăm sóc y tế và hỗ trợ cho bệnh nhân của họ. Tất cả các bà mẹ thay thế đều phải thông qua một quá trình kiểm tra kỹ lưỡng, bao gồm xét nghiệm các bệnh truyền nhiễm như HIV và viêm gan siêu vi B và C, HIV, ma túy... các xét nghiệm về sức khỏe sinh sản : nội tiết, tử cung. Người nào có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh hiếm gặp, các kết quả xét nghiệm đều tốt mới được tiến hành điều trị. 
Tại Thái Lan, chỉ những bệnh nhân có các vấn đề sức khỏe ngăn cản sự mang thai mới có thể sử dụng việc đẻ thuê. Tất cả các cặp vợ chồng phải xuất trình hồ sơ sức khỏe của họ với bác sỹ.  Thông thường, bệnh nhân nữ sẽ phải khám và làm các xét nghiệm với bác sỹ, thì bác sỹ mới quyết định cho phép cặp vợ chồng được điều trị hay không. Những việc này không tồn tại ở Ấn Độ và hầu hết các nước.
Bác sỹ khuyến khích và  hỗ trợ các cặp vợ chồng muốn xây dựng một mối quan hệ với người mang thai cho họ, cùng với cô trải qua siêu âm và kiểm tra sức khỏe sinh sản. 
5 bước trong quá trình mang thai hộ:

1. ) Sản xuất trứng
Thuốc trứng kích được cung cấp cho các người  hiến trứng hoặc mẹ  để tăng số lượng các tế bào trứng được sản xuất. Cơ hội thụ thai được nâng cao bằng cách tăng nhanh số lượng nang, bộ phận của buồng trứng có chứa trứng, rồi đến lượt nó làm tăng số lượng các phôi thai phát triển và cơ hội thụ tinh.
 Trong thời gian này, thuốc được tiêm hàng ngày để thúc đẩy nang trứng phát triển. Thông thường, khoảng ngày thứ 11-12,  bệnh nữ sẽ được tiêm thuốc rụng trứng để chuẩn bị chọc hút trứng. 
2. ) Chuẩn bị tử cung cho việc cấy ghép
Thông qua việc sử dụng các hooc môn estrogen và progesterone, người mẹ thay thế sẽ có được sự tuần hoàn. Sự tiếp thu của tử cung sẽ được đánh giá bằng các phương tiện xét nghiệm qua máu và siêu âm. Ngoài ra, các góc độ và chiều sâu của cổ tử cung và tử cung sẽ được xác định bằng cách sử dụng một ống thông tương tự như việc chuyển giao phôi thực tế.
3. ) Lấy trứng
Trứng và nang thu được từ người hiến trứng với việc sử dụng các quá trình siêu âm hướng dẫn. Người bố sẽ được tiến hành lấy tinh trừng. Trứng và tinh trùng sẽ được thụ tinh tạo thành túi phôi trong cùng ngày. Túi phôi sẽ được nuôi dưỡng và theo dõi
trong phòng thí nghiệm từ 4-5 ngày. 
Phôi có thể được chuyển giao từ ba đến năm sau khi thu hồi. Số lượng phôi được chuyển sẽ được thảo luận với cha mẹ dự định, người mẹ thay thế, và bác sĩ khả năng sinh sản. Số lượng phôi chuyển sẽ thay đổi theo số lượng và chất lượng của phôi. Ở giai đoạn này, phôi thai còn lại trong tình trạng tốt sẽ được đông lạnh để sử dụng trong tương lai. Đông lạnh phôi đảm bảo bạn sẽ có trong trường hợp cần thiết cho chu kỳ tiếp theo hoặc nếu bạn mong muốn có một em bé trong tương lai. Phôi thai của bạn có thể được đông lạnh trong năm năm.
Sau khi các phôi đã được chọn, việc thay thế trải qua một thủ tục, tương tự như việc xét nghiệm tử cung, không hề gây đau đớn trong quá trình cấy ghép phôi. Các bà mẹ thay thế sau đó sẽ được phép trở về nhà để dễ dàng nghĩ ngơi cho phần còn lại của ngày.
5. ) Thử nghiệm thai kỳ
Thông thường, khoảng mười ngày sau khi cấy phôi, bà mẹ thay thế sẽ cung cấp một mẫu máu để kiểm tra bào thai. Nếu xét nghiệm máu cho kết quả tốt, người mẹ thay thế sẽ được bệnh viện sản phụ khoa theo dõi hàng tháng do cho toàn bộ thời gian 9 tháng mang thai. 


Liên hệ: 
Lê Thuận – Nhân viên tư vấn 24/24
Mobile: 0938.994.298/ 093.77.66.056
Email : p8@piyavate.com.vn
YM : bvpiyavate2@yahoo.com
Skype: bvpiyavate2

Địa điểm:
 VP ại TP Hồ Chí Minh  : Số 2 Thi Sách,    Phường Bến Nghé, Quận 1
Tel: (84 8)66 812 591
VP tại Hà Nội :  33A Phạm Ngũ Lão, Quận Hoàn Kiếm
Tel: (84 8)66 812 591
  Website :  piyavate.com.vn

PIYAVATE sẽ giúp bạn biến mơ ước của mình thành hiện thực. Chúng tôi sẽ giúp mang một thiên thần đến với mái ấm của bạn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét