Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Giải pháp cho những bà mẹ không có trứng - Hiến Trứng

Hiến Trứng
PIYAVATE Thailand – Hiến Trứng


PIYAVATE  hiểu được nỗi buồn của một người phụ nữ khi bác sĩ sản phụ khoa cho cô biết rằng trứng của mình không còn có khả năng khả thi. Trên thực tế, các nghiên cứu gần đây đã cho thấy rằng 90% số lượng trứng của người phụ nữ sẽ không còn khi cô bước vào lứa tuổi 30 và khi cô lên đến tuổi 40 thì cô chỉ còn lại khoảng 3% số trứng. Rất nhiều phụ nữ cho rằng mình không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc nhận con nuôi để có một gia đình. Tuy nhiên, hiến trứng là một giải pháp khác giúp người phụ nữ có thể có một đứa con.
Các chương trình hiến trứng cúa chúng tôi đều được xếp vào loại tốt nhất tại Thái Lan. Chúng tôi chỉ nhận trứng từ người hiến có độ tuổi từ 30 trở xuống và sống một lối sống lành mạnh. Chúng tôi có trứng từ người Thái thuần gốc, hay con lai, tuỳ vào ý lựa chọn của khách hàng. Chúng tôi còn có thể tìm một người đã từng hiến trứng và dẫn đến một chu kỳ thành công. Chúng tôi cung cấp hai dịch vụ này vì biết được các cặp vợ chồng thường có những suy nghĩ khác nhau trong vấn đề này.
Các bệnh nhân có thể chọn cho mình một người hiến trứng vô danh. Những người hiến trứng đều phải trả lời một loạt những câu hỏi về đặc tính, tính cách, lịch sử y tế, và các yếu tố quan trọng khác. Đồng thời họ cũng phải trải qua kiểm tra tâm lý và y tế để đảm bảo chất lượng của trứng.
Trong giai đoạn đầu của quá trình hiến trứng, các cô gái sẽ được yêu cầu uống thuốc ngừa thai để điều hòa chu kỳ kinh nguyệt của họ và các loại thuốc có khả năng sinh sản để giúp tăng số lượng trứng mà cơ thể có khả năng sản xuất. Thuốc thường do cô gái tự quản lý mỗi ngày, với sự theo dõi của bác sĩ để xem xét tiến độ và hiệu quả.
Trong giai đoạn thứ hai, trứng trưởng thành được lấy ra từ cơ thể thông qua việc siêu âm xuyên âm đạo, một thủ tục y tế được thực hiện dưới sự gây mê. Bác sĩ sản phụ khoa sẽ cẩn thận chèn một cái kim vào mỗi buồng trứng rồi thu hồi các tế bào trứng đã trưởng thành từ các nang. Sau đó, người hiến trứng thường sẽ ở lại bệnh viện sản trong khoảng thời gian một vài giờ trước khi được phép trở về nhà. Các bác sĩ cũng sẽ cho thuốc kháng sinh để uống trong khoảng một tuần đến mười ngày để tránh việc nhiễm trùng.
Cũng không thể không nói về các tác dụng phụ, bao gồm nhưng không giới hạn: đầy hơi, buồn nôn, sưng ở các điểm tiêm, chuột rút, hoặc thay đổi tâm trạng. Chúng được gây ra bởi các loại thuốc giúp sản xuất trứng và không phải ai cũng bị ảnh hưởng. Người hiến trứng nên thông báo cho bác sĩ của họ nếu gặp bất kỳ triệu chứng nào bất thường. Mặc dù hiếm, việc thu trứng vẫn có thể gây nhiễm trùng hoặc chảy máu.Ngoài ra, một số người có thể bị căng thẳng tâm lý trong các đánh giá, thủ tục y tế và các phản ứng cảm xúc trong tương lai.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các chương trình hiến trứng của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào.Chúng tôi sẽ rất hân hạnh để trả lời các câu hỏi của bạn và giúp hướng dẫn bạn qua quá trình nhạy cảm này.
PIYAVATE sẽ giúp bạn biến mơ ước của mình thành hiện thực. Chúng tôi sẽ giúp mang một thiên thần đến với mái ấm của bạn.









Liên hệ: 
Lê Thuận – Nhân viên tư vấn 24/24
Mobile: 0938.994.298/ 093.77.66.056
Email : p8@piyavate.com.vn
YM : bvpiyavate2@yahoo.com
Skype: bvpiyavate2

Địa điểm:
 VP ại TP Hồ Chí Minh  : Số 2 Thi Sách,    Phường Bến Nghé, Quận 1
VP tại Hà Nội :  33A Phạm Ngũ Lão, Quận Hoàn Kiếm
  Website :  piyavate.com.vn



Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết cho từng trường hợp của Quý khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét